-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Mạch tăng sáng sử dụng để nâng cấp ánh sáng cho các dòng xe máy đang sử dụng mạch LED nguyên bản nhưng với cường độ quá yếu.
Mạch hỗ trợ hầu hết các dòng xe: Air Blade, NVX, SH, Winner, Exciter 150, PCX...
Mạch O Light với bản V2 và Gold.
Đèn nguyên bản của xe máy sử dụng LED như Winner, Airblade, SH, NVX, Future... thực sự rất tối. Nhiệt màu của đèn cũng quá cao tầm 6500K, với màu trắng hơi ngả xanh càng làm khả năng bám đường kém.
Các dòng xe với mạch LED sẵn trên xe, sẽ không thể thay thế các đèn pha LED Philips hay Ultra View như các xe đang dùng bóng halogen.
Phương án nâng cấp bằng mạch tăng sáng là phương án tối ưu nhất hiện tại cho các dòng xe này.
Nâng cấp đèn bằng mạch tăng sáng là việc mở chóa, bỏ đi bộ nguồn và mạch LED nguyên bản. Sau đó thay thế bằng một bộ mạch mới sử dụng chip LED công suất cao hơn.
Hiện tại mạch tăng sáng shop sử dụng là của O Light với 2 phiên bản V2 và Gold.
Bản Gold là bản sáng tốt nhất hiện tại, giá 3,2 cho một bộ mạch, bảo hành 2 năm.
Giá tốt hơn O Light cung cấp bản V2, bảo hành 1 năm. Hiện hỗ trợ hầu hết các dòng xe:
+ Honda Airblade: 2100k. Công suất 30/45/60W (cos/pha/passing)
+ SH: 2100k. Công suất 25/38/60W
+ Winner: 1650k. Công suất 17/35/55W
+ NVX: 1800k. Công suất: 18/36/55W
+ Future 2018: 1400k. Công suất: 18/30W
+ Exciter 2019: 1800k. Công suất: 20/35W
+ PCX 2014 -2017: 2200k. Công suất: 30/45/60W
+ PCX 2018: 2500K. Công suất: 30/45/60W
+ Click Vario 2015 -2017: 1900K. Công suất: 18/36/55W
+ Vario 2018: 2100K. Công suất: 20/40W
+ Sonic: 1900K. Công suất: 18/36/55W
+ Raider/ Satria: 1700K. Công suất: 18/36/55W
+ MSX: 1900K. Công suất: 18/36/55W
+ TFX: 2000K. Công suất: 18/36/60W
Shop hỗ trợ hoàn toàn lắp đặt. Sử dụng máy hấp chóa chuyên dụng nên đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng và không bị hấp hơi. Mạch tăng sáng lắp như zin, không cắt gọt hay cắt đấu nối dây.